Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Hãy cảnh giác với sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ có xuất xứ khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì nguy cơ những sản phẩm sàn gỗ bị làm giả lại càng tăng cao. Chính vì vậy bạn hãy cảnh giác với sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng.

1. Cần làm gì để tránh mua những sản phẩm sàn gỗ kém chất lượng.

Việc khách hàng mua nhầm những sản phẩm sàn kém chất lượng, sàn giả,..hiện nay không còn là điều quá bất ngờ nữa. Quan trọng, là từ phía khách hàng phải cảnh  giác cao khi muốn tham khảo mua một sản phẩm sàn nào đó. Chúng ta cần có những chuẩn bị như sau:

Lựa chọn một doanh nghiệp, một công ty hay cửa hàng bán lẽ những sản phẩm sàn gỗ uy tín và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo vấn đề này trên các forum, các diễn đàn về sàn gỗ. Hoặc nữa bạn cũng có thể tham khảo qua những chia sẻ của bạn bè.
Bạn cần chuẩn bị những kiến thức chung nhất về việc lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ: từ cách nhận diện sản phẩm chính hãng, đến những câu hỏi liên quan đến sản phẩm sàn gỗ đó để có thể khiến cửa hàng hiểu được bạn là người thực sự có những kiến thức về sàn gỗ.
Cần chuẩn bị những cách nhận biết những sản phẩm sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng để có thể tránh mua nhầm những sản phẩm này.

2. Cách nhân biết những sản phẩm sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng.

Với những sản phẩm sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng. Bạn có thể dễ nhận biết nếu nắm được những đặc điểm như sau:

Khi nhìn bề mặt vân gỗ, bạn thấy vô cùng sần sùi, bề mặt không có độ bóng nhất định. Tuy nhiên, cần hiểu rằng, với sàn gỗ thật, độ bóng không quá cao.
Lật phía sau bản gỗ không có in hình xuất xứ, không có đóng dấu thương hiệu.
Nhìn mẫu mã cùng với thiết kế bên ngoài sơ sài và không đáng tin.

3. Điều gì xảy ra khi sử dụng những sản phẩm sàn gỗ giả.

Khi bạn mua phải những sản phẩm sàn gỗ giả, sàn gỗ kém chất lượng thì bạn sẽ có thể gặp phải một số những vấn đề như sau:

Về độ chịu nước: sàn gỗ giả, độ chịu nước thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm sàn gỗ thật có chất lượng cao. Chính vì vậy, khi sử dụng những sản phẩm sàn gỗ giả bạn rất dễ gặp phải những vấn đề như thấm nước, trơn trượt,…
Độ dày của sàn gỗ: Với sàn gỗ giả, những sản phẩm sàn gỗ giả thường mỏng hơn rất nhiều so với những sản phẩm sàn gỗ thật. Chính vì vậy bẹn nên chú ý lựa chọn mua những sản phẩm sàn gỗ mỏng, vì đó có thể là những sản phẩm sàn gỗ được làm giả, kém chất lượng.
Sàn gỗ giả làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn sau một thời gian ngắn sử dụng: Với những sản phẩm sàn gỗ giả, nó sẽ nhanh chóng bị trầy xướt, bong rộp, làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Hãy cảnh giác với sàn gỗ giả đó chính là lời khuyên mà chúng tôi dành cho các bạn. Hãy tìm đến những công ty sàn gỗ lớn để đảm bảo mình sẽ mua được sàn gỗ công nghiệp chính hãng chất lượng cao. Hi vọng bài viết trên thực sự hữu ích với bạn.

Lựa chọn sàn gỗ giá rẻ đúng cách, đúng nhu cầu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sàn gỗ giá rẻ nhưng vẫn phân vân không biết lựa chọn loại nào giữa một rừng thương hiệu và nhà cung cấp hiện nay thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có những tham khảo để có thể lựa chọn các mẫu sàn gỗ giá rẻ theo yêu cầu và điều kiện của mình.
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Loại sàn gỗ giá rẻ nhất thường là các mẫu gỗ công nghiệp dày 8mm từ Trung Quốc, đó là các loại sàn gỗ bản to, mặt gỗ phẳng không có rãnh, có chất lượng thấp nhất trong nhóm các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, giá cả sàn chưa thi công khoảng 135k/m2, cả công lắp ghép và xốp lót sàn thường thì rơi vào khoảng 160k/m2. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loại sàn gỗ giá rẻ nhất có thể lựa các loại sản phẩm này.
Một vài lời khuyên cho bạn: Sàn gỗ giá rẻ nhất 8mm này của Trung Quốc được khuyên dùng trong các trường hợp lót sàn với mục đích thương mại ngắn hạn là chủ yếu, lót sàn cho căn phòng thời gian sử dụng ngắn, dùng tạm thời như nhà đi thuê, cửa hàng, hoặc các shop kinh doanh trong siêu thị,… Cần thiết phải sử dụng sàn gỗ giá rẻ cho nơi khô thoáng, bởi chúng không phải là sàn gỗ chịu nước tốt, cần tránh nơi ẩm thấp, tránh nước, kể cả tránh xô nước trong bữa ăn và để nước lâu trên mặt gỗ cũng có thể bị ảnh hưởng.
Quy cách của loại sàn gỗ giá rẻ xuất xứ Trung Quốc thường là có độ dài 1215mm x rộng 195mm x dày 8mm và độ cứng bề mặt thực tế chỉ AC2 nhưng trên vỏ hộp thì nhà sản xuất lại vẫn ghi là AC3. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Trung Quốc vẫn có một số ít loại sàn bản nhỏ với kích cỡ chiều rộng 130mm, bề mặt bóng, rãnh hèm U, theo quy cách thường là dài 808mm x rộng 130mm x dày 8mm  và độ cứng bề mặt cũng chỉ khoảng AC2.
sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Một số thương hiệu sàn gỗ giá rẻ khác mà các bạn có thể tham khảo là Galamax, Wilson, Harotex, Sutra, hay Eurohome, Laminate, Maxwood Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Việt Nam mang thương hiệu Redsun đủ cả bản to và bản nhỏ. Các mẫu sàn gỗ giá rẻ có độ dày 12mm thường được sử dụng trong các chung cư giá rẻ để lót sàn các phòng nhưng không lót sàn cho khu vực bếp với loại này vì phòng bếp người ta thường chọn loại sàn gỗ siêu chịu nước để lắp đặt vì thường xuyên tiếp xúc với nước. Các loại sàn giá rẻ 12mm có mức giá thi công hoàn thiện ở quanh mức trên dưới 200k/m2.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét