Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Sàn gỗ công nghiệp nổi bật năm 2019

Trong thiết kế nội thất thì sàn nhà là phần không thể thiếu và quyết định đến tổng thể không gian. Đồ đạc trang trí nội thất có thể thay đổi liên tục nhưng tường nhà và sàn nhà là 2 phần khó thay đổi nhất và tốn kém chi phí nhất. Việc lựa chọn sàn nhất là sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt, màu sắc đẹp ngay từ đầu là việc làm rất quan trọng. Sàn gỗ có đặc điểm mang lại không khí ấm áp vào mùa đông, mát mẻ mùa hè.
bán sàn gỗ công nghiệp
bán sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp

Sàn gỗ công nghiệp khẩu từ Châu Âu là dòng sản phẩm cao cấp có ưu điểm nổi trội nhất là an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Cốt gỗ sạch đạt tiêu chuẩn E1, E0
Một ưu điểm của của sàn gỗ châu Âu là bề mặt có đường nét vân gỗ đẹp tự nhiên, đa dạng tông màu từ cổ điển cho đến hiện đại mang đạm phong cách châu Âu.
Trong số các dòng sàn gỗ nguồn gốc châu Âu nhập khẩu từ Đức, Bỉ, Thuỵ Sĩ, Italya, Ấn Độ … thì thương hiệu Kronoswiss ( Thụy Sĩ), Quickstep ( Bỉ) chịu nước tốt nhất.
sàn gỗ công nghiệp Hà Nội
sàn gỗ công nghiệp Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia có đặc điểm nôi bật hơn sàn gỗ châu Âu về khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, cốt gỗ ổn định, ít phải bảo trì, sửa chữa. Do đó, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đang được nhiều người lựa chọn nhất.
Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu có đặc điểm chung là bề mặt sần chống trơn trượt, mang đến cảm giác tự nhiên, cổ điểm. Giá sàn gỗ Malaysia thấp hơn so với sàn gỗ châu Âu cũng là một yếu tố giúp tăng thị phần của dòng sàn gỗ nhập khẩu này.
Các thương hiệu sàn gỗ Malaysia chính hãng: sàn gỗ Janmi, RainForest, Masfloor, Inovar, Robina, Maika, Ruby Floor, Synchrowood
Xem thêm: sàn gỗ Robina giá bao nhiêu
ván sàn gỗ giá rẻ Hà Nội
ván sàn gỗ giá rẻ Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan so với sàn gỗ Malaysia thì thấp hơn nhưng chất lượng cũng không thua kém gì. So với sàn Trung Quốc, sàn gỗ Việt Nam thì sàn gỗ Thái Lan có giá cao hơn từ 10-20%.
Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Thái Lan nhập khẩu là cốt gỗ chắc chắn giúp sàn chịu nước, chịu lực tốt, màu sắc bắt mắt.
Các thương sàn gỗ Thái Lan chính hãng: Thaistep, Thaixin, Thaistar, Thailux, ThaiGreen, ThaiEver, Vanachai, Prince …

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam 

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được sản xuất trên dầy truyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu. Sản phẩm sàn gỗ Việt Nam có giá rẻ hơn tất cả nguồn nguyên liệu đều ở Việt Nam.
Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam: Sutra, Newsky, Pago, Willson, Maxwood, Morser

1 nhận xét:

  1. Bài viết Khả năng chịu nước có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ căm xe với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    Trả lờiXóa