Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội

Sàn gỗ nhà bạn đã trải qua một thời gian sử dụng, bạn muốn làm mới lại? Sàn gỗ vẫn còn mới nhưng bạn muốn tận dụng tháo sàn gỗ ra để lắp đặt lại ở một vị tríí khác để tiết kiệm chi phí vì sàn gỗ vẫn còn tốt. Để thực hiện được điều này bạn cần gọi dịch vụ sửa chữa sàn gỗ uy tín.
Sàn gỗ nhà bạn bị phồng rộp, cong vênh làm mất thẩm mỹ và gây khó chịu.

Chúng tôi đáp ứng nhu cầu tháo lắp sàn gỗ tại nhà hoặc sửa chữa làm mới sàn gỗ như thay thế sàn gỗ bị mối mọt ăn, thay mới sàn gỗ mục hỏng,sàn gỗ bạc màu cần đánh vecni, phun PU cho mới.
sửa chữa sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội
sửa chữa sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Để biết vì sao sàn gỗ bị hỏng hóc thì chúng ta phải biết được nguyên nhân sàn gỗ hỏng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà và nhân viên khảo sát thực tế xem sàn gỗ nhà bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Các dấu hiệu và nguyên nhân chính dẫn đến sàn gỗ nhà bạn bị hỏng:

1. Sàn gỗ phát ra tiếng kêu khi đi lên:

Nguyên nhân chính do lỗi hèm khóa, nhà sản xuất thường mắc phải lỗi này khi sử dụng dao xén hèm quá mức. Mặc dù dao đã cùn nhưng nhà sản xuất vẫn tiếp tục sử dụng, cho nên khi lắp sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên xong ta đi lên bền mặt phát ra âm thanh lẹt đẹt rất khó chịu.
->> Khắc phục: Nếu tiếng kêu quá to ta bạn nên thay sàn gỗ mới. Còn tiếng kêu lẹt kẹt thì bạn có thể kê đồ đạc và sử dụng đi lại một thời gian âm thanh sẽ hết vì sàn gỗ sẽ nở khi gặp không khí và độ ẩm của môi trường. Một cách khác cũng có thể sử dụng bằng keo sữa bôi vào hèm khóa hoặc sáp nến ướt nhưng chỉ hạn chế chứ không hết hẳn tiếng kêu lẹt kẹt.

2. Sàn gỗ bị phồng rộp:

Trong quá trình sử dụng sàn gỗ nhà bạn bị phồng lên thì sẽ có 2 nguyên nhân chính như sau:
- Từ phía thợ đóng sàn: khi lắp đặt, người thợ để khe hở tường không đúng tiêu chuẩn (Tiêu chuẩn để hở tường với khe là từ 8-10mm đối với sàn gỗ công nghiệp và từ 20-40mm đối với sàn gỗ tự nhiên) nhưng người thợ sàn gỗ chỉ để 2-3mm hoặc 8-10mm sàn gỗ tự nhiên. Điều này sàn gỗ sẽ bị giãn nở do thời tiết hoặc bị ẩm bởi môi trường.
=>> Cách khắc phục: tháo phào ra và cắt phần mép sàn gỗ đủ theo tiêu chuẩn rồi sập xuống và đóng phào hoặc nẹp vừa tháo.
- Nguyên nhân do gặp nước: Bạn nên sử dụng quạt điện hoặc điều hòa hoặc máy sấy khô để xử lý cho bốc hơi nước. Nếu bị ngâm nước quá lâu thì bạn phải mất tới 1 tuần thậm trí phải tới 1 tháng thì mới bay hết hơi, khi đó nước sàn gỗ sẽ trở lại vị trí ban đầu (Chỉ áp dụng cho sàn gỗ tốt). Ở những khu như nhà bếp bạn nên chọn loại gỗ tốt chống ẩm, chống xước tốt để giảm thiểu khả năng phồng dộp.
-Nhà ở chung cư hay mặt đất nếu nhà bị lún hoặc mặt gạch men ở dưới bị vênh làm sàn gỗ sẽ cong vênh lên

=>> Cách khắc phục: Tháo sàn gỗ ra và sửa lại nền gạch men ở phía dưới
sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội
sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội

3. Sàn gỗ công nghiệp bị hở hèm:

Trên mặt sàn gỗ bạn phát hiện thấy bề mặt sàn gỗ thỉnh thoảng xuất hiện một khe hở hoặc bị một vệt theo khe thì chứng tỏ do lỗi thợ sàn gỗ lắp đặt không đóng hết nên mới vậy.
=>> Cách khắc phục: Tháo toàn bộ nếu khe hở nằm ở vị trí giữa nhà ra rồi lắp lại là được.
Bạn đang tìm dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ với Sàn Đẹp để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất



1 nhận xét: