Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Ứng dụng gỗ tự nhiên trong không gian nhà bạn

Gỗ tự nhiên hiện đang là xu thế trên thị trường sàn gỗ cũng như nội thất, từ lâu gỗ tự nhiên đã được con người đưa vào đời sống trong các công trình xây dựng, nội thất… Ứng dụng gỗ tự nhiên trong không gian nhà rất thông dụng, không chỉ là dùng trong việc xây nhà che mưa che nắng mà còn là đồ vật trang trí : nội thất, đồ dùng cá nhân…
ván sàn gỗ tự nhiên

Ván sàn gỗ dùng làm sàn nhà rất thông dụng:
Việc dùng ván gỗ tự nhiên làm sàn nhà đang là xu hướng hiện nay, lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, đẹp đẽ hơn. Ngoài ra sàn gỗ tự nhiên còn có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác dùng để lát sàn nhà( chống mối mọt, chống trơn trượt, chống chầy xước…), ván gỗ tự nhiên có rất nhiều màu sắc đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau cho không gian nhà mình.
Ván sàn gỗ dùng làm cầu thang trong nhà:
Phong cách mộc mạc, độc đáo của ván gỗ tự nhiên cộng với màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và mới lạ đã tạo điểm nhấn cho các bậc cầu thang trong không gian nhà bạn. Ở các quán café hay ở các nhà hàng thay vì sử dụng cầu thang truyền thống, thì nay cầu thang làm bằng gỗ tự nhiên đang chiếm thị hiếu người nhìn với nhiều điều mới mẻ, thu hút giới trẻ cũng như các vị khách mỗi khi dừng chân tại không gian như vậy.
Ván sàn gỗ làm vách ngăn:
Hiện nay ván gỗ tự nhiên được sử dụng làm vách ngăn là một trào lưu mới trong thiết kế hiện nay.
Các ván gỗ tự nhiên được sắp xếp, trang trí, kết hợp khác nhau sẽ tạo ra các vách ngăn với vẻ đẹp khác nhau cho không gian ngôi nhà. Tùy theo vai trò, vị trí của vách ngăn như vách ngăn phòng cho bé, vách ngăn khuôn viên vườn hoa, vách ngăn ban công với lối đi… mà sẽ có những cách thiết kế, trang trí khác nhau sao cho phù hợp với tổng thể của không gian.

Bằng việc ứng dụng hợp lý ván gỗ tự nhiên trong thiết kế và xây dựng sẽ tạo ra được không gian riêng, ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó người mua cần lựa chọn đúng nơi cung cấp ván gỗ tự nhiên chất lượng tại các cơ sở cung cấp chất lượng, uy tín trên thị trường.
ván sàn gỗ tự nhiên
Ván gỗ còn được sử dụng làm đồ nội thất trong nhà:
Ngoài ứng dụng chính về gỗ tự nhiên trong ngôi nhà như lắp sàn nhà, thì ván sàn gỗ tự nhiên còn được dùng để ốp tường, ốp trần nhà. Với màu sắc tự nhiên cộng với tính năng nổi bật của gỗ tự nhiên đã được con người sử dụng nó một cách rộng rãi và phổ biến hơn, thông dụng hơn. Những khách hàng sang trọng và biết chơi luôn chọn sàn gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của bản thân, nếu ai bỏ lỡ mất sở hữu một vật dụng trong nhà làm từ gỗ tự nhiên thì quả thật là một điều đáng tiếc.

Cách chăm sóc sàn gỗ tự nhiên

Sàn tự nhiên có tuổi thọ từ 20 đến 50 năm hoặc lâu hơn nữa. Tuy nhiên, phổ biến như vậy, bạn vẫn có thể có một vài câu hỏi khi lát sàn bằng gỗ tự nhiên. Hãy xem bốn điểm phổ biến nhất bên dưới.
sàn gỗ tự nhiên
sàn gỗ tự nhiên

Tôi chọn sàn gỗ tự nhiên, nhưng những gì đã được cung cấp trông hơi khác một chút so với các mẫu phòng trưng bày. Tại sao?

Một điều về sàn gỗ tự nhiên là các tấm ván sàn gỗ không bao giờ giống hệt nhau. Mỗi loại gỗ sẽ có hình dạng từ màu sắc, vân gỗ, hạt, mấu … đều khác nhau. Lấy cây sồi làm ví dụ. Sồi thường là một loại gỗ có màu sáng hơn, mỗi tấm sàn gỗ sồi sẽ có những dấu hiệu riêng biệt do được trồng ở những nơi khác nhau sẽ tạo ra đước đường vân gỗ, màu sắc khác nhau.

Tôi có cần phủ sáp sàn không?

Sáp từng là tiêu chuẩn để sử dụng trong lớp phủ sàn gỗ, nhưng trong những năm gần đây, polyurethane được lựa chọn thay cho sáp nến.
Cách tốt nhất để làm sạch sàn gỗ của tôi là gì?
Để làm sạch hàng ngày, chỉ cần hút bụi hoặc lau bụi sàn nhà của bạn. Để làm sạch kỹ lưỡng hơn, bạn có thể lau bằng cách bộ sản phẩm đó được làm đặc biệt cho sàn gỗ. Bằng cách này, bạn sẽ chắc chắn không làm xước, đổi màu hoặc làm hỏng sàn gỗ tự nhiên  của bạn theo bất kỳ cách nào.
Làm thế nào để bảo vệ sàn gỗ của tôi không bị trầy xước?
Đặt những tấm thảm nhỏ bên trong cửa ra vào, nơi mọi người đi vào từ bên ngoài. Bằng cách đó thảm sẽ giữ lại một số viên đá nhỏ, sỏi và các hạt bụi trên đế giày. Hãy chắc chắn rằng giày cao gót không đi bộ quanh nhà. Chúng có thể dễ dàng làm trầy xước sàn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng chân của ghế, bàn, và đồ nội thất khác có xốp lót đặt trên chúng. Việc này không tốn kém và sẽ ngăn chặn đồ nội thất của bạn làm xước sàn khi nó di chuyển. Hãy truy cập website sango.us của chung tôi để biết thêm thông tin về sàn gỗ tự nhiên và các sản phẩm lát sàn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét