Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Các loại sàn gỗ công nghiệp nào lắp cho biệt thự sang trọng?

Việc lựa chọn những thiết bị nội thất bên trong một ngôi biệt thự là điều mà các nhà thầu luôn quan tâm và cân nhắc kĩ lưỡng, đặc biệt, đối với lát sàn. Lát loại sàn nào để làm cho căn biệt thự trở nên sang trọng đúng như giá trị mà nó có, với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loại sàn gỗ công nghiệp nào lắp cho biệt thự sang trọng?
sàn gỗ công nghiệp cao cấp
sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Sàn gỗ Janmi

Đây là một trong những sản phẩm sàn gỗ của Malaysia khá nổi tiếng, sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn trong thiết kế và trang trí nội thất cho biệt thự hoặc các ngôi nhà sang trọng.
Đặc biệt, sản phẩm sàn gỗ Janmi có những ưu điểm như:
- Khả năng chống nước vượt trội hơn so với những sản phẩm sàn gỗ khác
- Chống được ẩm mốc và các loại vi khuẩn có thể tấn công sàn gỗ
- Chịu được tác động từ các chất tẩy rửa công nghiệp hoặc các chất tẩy rửa gia dụng.
- Rất dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo gỡ cũng là một trong những ưu điểm của thương hiệu sàn gỗ này.
- Bên cạnh đó, sản phẩm sàn gỗ Janmi là sản phẩm sàn gỗ cao cấp, chính vì vậy rất an toàn, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, không bị bay màu.
- Kết cầu sàn mịn, đẹp và đặc biệt với loại sàn gỗ này bạn có thể thấy màu sắc chủ yếu là những màu với tone màu tối, tone màu tạo cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.không gian ngôi nhà của bạn.

sàn gỗ công nghiệp lắp cho biệt thự
sàn gỗ công nghiệp lắp cho biệt thự

Sàn gỗ Kronoswiss

Cũng là một trong những sản phẩm sàn gỗ cao cấp được sản xuất tại Thụy Sĩ, đây là sản phẩm sàn gỗ được khuyên dùng cho các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng hoặc các biệt thự hướng đến phong cách cổ điển, mang dáng vẻ hướng nội, thể hiện được đẳng cấp và giá trị ngôi nhà của bạn.
Sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss cũng có những ưu điểm như nhiều loại sàn gỗ cao cấp khác nên ở đây chúng tôi sẽ nói đến màu sắc của sản phẩm này. Với nhiều gam màu khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được nhũng màu sắc phù hợp cho ngôi biệt thự của bạn. Thông thường bạn nên chọn sàn gỗ kronoswiss với màu snaau đậm, màu xám tro hay màu sồi để ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và ấm áp hơn.

Sàn gỗ Inovar

Là sàn gỗ Malyasia, được đánh giá là sản phẩm sàn gỗ cao cấp và được nhiều khách hàng trong, cũng như ngoài nước biết đến. Đây chính là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được gợi ý khá nhiều trong việc thiết kế những căn biệt thự cao cấp mang phong cách hiện đại theo xu hướng phương Tây. Sàn gỗ inovar với những gam màu sáng, thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản chính là một lựa chọn hoàn toàn hợp lí cho căn biệt thự giá trị của bạn.

Trên đây chính là 3 sản phẩm sàn gỗ mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn trong việc lắp đặt trong các biệt thự sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét