Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

Làm gì với các vết xước trên sàn gỗ tự nhiên

 Các vết nứt hoặc vết trầy xước đáng sợ trên sàn gỗ tự nhiên có thể xuất hiện do bảo trì sai, bất cẩn hoặc, chỉ là do thời gian trôi qua. Khi phát hiện bất kỳ khiếm khuyết nào trong số này, cần phải hành động ngay lập tức để tránh thiệt hại đáng kể hơn. Chúng tôi trình bày một số cách để sửa chữa chúng tùy thuộc vào loại Sàn gỗ tự nhiên chúng tôi có và độ sâu của vết xước:

chà nhám sàn gỗ tự nhiên
chà nhám sàn gỗ tự nhiên
Cho dù đó là loại Sàn gỗ cứng, bạn có, chẳng hạn như gỗ đặc, gỗ veneer chúng ta có thể phân chia các loại theo cường độ và loại vật liệu của chúng.
Đối với sàn gỗ tự nhiên và gỗ cứng kỹ thuật, nếu vết xước sâu, nên chà nhám và sau đó áp dụng một vecni theo ý thích của chúng tôi, với điều đó chúng tôi đảm bảo một lớp hoàn thiện đồng nhất, hoàn toàn mới và tươi, thay vì làm các bản vá. Với một số vật liệu khác, về lâu dài làm cho diện mạo căn hộ của chúng ta trở nên tồi tệ hơn. Hãy nhớ rằng sàn gỗ veneer có thể hoặc không thể chà nhám tùy thuộc vào độ dày của lớp trên cùng. Chúng tôi có thể hướng dẫn bạn biết nếu có thể hoặc không chà nhám sàn gỗ veneer của bạn.
Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa là không thể chà nhám.
Nhấp vào https://sango.us/lien-he để xem các công việc khác nhau mà chúng tôi cung cấp để lắp đặt và sửa chữa Sàn gỗ tự nhiên hoặc liên hệ với chúng tôi để được ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ tại 0916422522

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét